Saturday 15 July 2017

ตัวเลือก ผู้ประกอบการค้า เงินเดือน สหราชอาณาจักร


ตัวเลือก Trader เงินเดือนเงินเดือนโดยเฉลี่ยสำหรับผู้ค้าตัวเลือกในสหราชอาณาจักรคือโปรไฟล์งานสำหรับผู้ค้าตัวเลือกปัจจุบันเราไม่มีโปรไฟล์งานสำหรับบทบาทนี้ในไซต์หากคุณสามารถเขียนโปรไฟล์ได้โปรดส่งให้เรา - คุณจะได้รับเครดิตเต็มจำนวนในไซต์ ถ้าคุณเป็นผู้ค้าตัวเลือกและคุณต้องการแบ่งปันเงินเดือนปัจจุบันของคุณกับเราเช่นเดียวกับคนทำงานมืออาชีพหลายร้อยรายทุกวันโปรดทำด้วยเครื่องคำนวณเงินเดือนของเรา ตัวเลือก Trader เปรียบเทียบเงินเดือนในปี 2008 เงินเดือนโดยเฉลี่ยสำหรับงานนี้คือ 60,000 ปอนด์ เงินเดือนเฉลี่ยในปีพ. ศ. 2552 อยู่ที่ 100,000 ปอนด์โดยอิงจากผู้ตอบแบบสอบถาม 1 ราย (ความแตกต่าง 67 จากปีพ. ศ. 2551 โดยเฉลี่ยอยู่ที่ 100,454 คนคิดเป็น 1 ในจำนวนนี้) เงินเดือนในปี 2011 อยู่ที่ 55,000 ปอนด์อิงกับผู้ตอบแบบสอบถาม 1 ราย (ความแตกต่างจาก -45 จากตัวเลขในปี 2010 เงินเดือนเฉลี่ยสำหรับผู้ประกอบธุรกิจตัวเลือกอิงจากการตอบแบบสอบถามเงินเดือนทั้งหมดคือ 100,000 ปอนด์เกี่ยวกับข้อมูลการสำรวจเงินเดือนในแบบสำรวจนี้ บันทึกประจำวันที่มากกว่า 368,000 รายช่วงเวลาที่รวบรวมข้อมูลงานแตกต่างกันไป แต่โดยปกติระหว่างปี 2008 - 2012 สำหรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวันที่ที่กำหนดรายงานแบบกำหนดเองอาจได้รับการสั่งซื้อโดยมีรายละเอียดมากขึ้นการทำงาน 8 ชั่วโมงต่อวัน 250 วัน ของปีข้อมูลแสดงอัตรารายชั่วโมงสำหรับผู้ประกอบการตัวเลือกเป็น pound45.83 Options Trader เงินเดือนตามภูมิภาค UK ตัวเลขเหล่านี้ใช้น้ำหนักทางสถิติที่ไม่ใช่งานเฉพาะจากสระว่ายน้ำข้อมูลเงินเดือนของเราและยังรวมถึงการเปรียบเทียบเงินเดือนสำหรับตัวเลือก Trader งานในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐตามอัตรา exchante ล่าสุด (ล่าสุดอัตราการปรับปรุง 02052013 กับปอนด์เพื่อแลกเปลี่ยนเงิน 1.56) สำหรับการเปรียบเทียบสำหรับผู้เยี่ยมชมระหว่างประเทศของเรา Siorior FX Trader LJM สรรหาบุคลากร - City of London คีย์เวิร์ด: Deliverable FX, Deliverable Foreign Exchange การขาย , Foreign Exchange, Equities, Derivate, Spot, Forward, Future, Option, การดำเนินการ, การค้า, ผู้ค้า, นายหน้า, นายหน้าซื้อขายสินค้า, การขายของ บริษัท , การค้า 4 วันที่แล้วหางานในตำแหน่งที่สนใจ - มีประสบการณ์ในการทำงานเป็นอย่างดี บริษัท ได้สร้างฐานความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับผู้ค้าส่งและซัพพลายเออร์ต่างๆ แต่เรารู้สึกว่ามี - มีประสบการณ์ในการทำงานอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไป - มีประสบการณ์ในการทำงาน 2 ปีขึ้นไป - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี - สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี Exchange, Equities, Derivate, Spot, Forward, Future, ตัวเลือก, การดำเนินการ, การค้า, ผู้ค้า, นายหน้า, นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์, การขายองค์กร, การค้า มากกว่า 30 วันที่ผ่านมาตัวเลือกไบนารีผู้ประกอบการค้าตัวเลือกที่จำเป็น Hills - Buckinghamshire Options Hill เป็นแพลตฟอร์มไบนารีที่ปลอดภัยและมีความปลอดภัยการซื้อขาย มากกว่า 24 วันที่ผ่านมา Trainee Bitcoin Trader - London Bitcoin Advisory Firm ผู้ทรงคุณวุฒิที่ฉลาดกว่า - ลอนดอนประเทศอังกฤษเรามองว่า Bitcoin เป็นสกุลเงินที่ทันสมัยซึ่งตั้งขึ้นเพื่อปฏิวัติตลาดการเงินทั่วโลกซึ่งเป็นวิธีการแลกเปลี่ยนและเก็บรักษาคุณค่าแห่งสากล เป้าหมาย: ขณะที่ยังคงยอมรับได้ มากกว่า 30 วันที่ผ่านมาผู้ร่วมค้า - การทำตลาด, ตัวเลือก, Swaps - London - JK NJF Global Holdings Ltd - ลอนดอนผู้สมัครที่มี 1-2 ปีหรือ 2-3 ปีของการซื้อขายดัชนีตัวเลือกที่ผู้เล่นเช่น IMC, Optiver หรือ SIG เรากำลังมองหาผู้ค้าต่อไปนี้: การศึกษาระดับปริญญาที่ 1 สาขาวิชาคณิตศาสตร์ฟิสิกส์วิศวกรรม 14 วันที่ผ่านมา Energy Trader - North West Green Recruitment Company - แมนเชสเตอร์, Lancashire, North West บทบาทจะเหมาะกับผู้สมัครที่มีประสบการณ์ที่มีอยู่ในภาคการจัดหาพลังงานหรือประสบการณ์ในบทบาทการจัดการความสัมพันธ์ที่กำลังมองหาเพื่ออาชีพของพวกเขาต่อไปโดยมีความเชี่ยวชาญใน มากกว่า 30 วันที่ผ่านมาผู้ให้บริการตัวเลือกไบนารีต้องการ SecuredOptions เรากำลังมองหาผู้ค้าระดับสูงและระดับมัธยมศึกษาสำหรับการดำเนินงานที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วของเรา มากกว่า 30 วันที่ผ่านมา Account Assistant Trial Balance การให้คำปรึกษา - Newport โอกาสที่ยอดเยี่ยมได้เกิดขึ้นสำหรับผู้ช่วยบัญชีที่มีประสบการณ์ในการเข้าร่วม บริษัท ของ Chartered Accountants ใน Cardiff ความสามารถในการโต้ตอบได้อย่างมั่นใจกับผู้มีส่วนได้เสียทั้งภายในและภายนอก วันพุธ 22 พฤษภาคม 2556 17.00 น. BST เขาอธิบายตัวเองว่าเป็นผู้อพยพในโลกยุคที่สามในช่วงต้นยุค 20 จากบริเวณใกล้เส้นศูนย์สูตร เขาทำงานเป็นพ่อค้าสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในประเทศในยุโรปขนาดเล็กและตอนนี้ค้าสำหรับสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่ในลอนดอนหลังจากเสร็จสิ้นการศึกษาเชิงปริมาณในทวีปยุโรป มันตลกดี แต่ฉันเป็นนายธนาคาร (ใช้เจตนาของเครื่องหมายจุลภาคคว่ำ) เกินไปแดกดันฉันสามารถซื้อความมั่นคงทางการเงินโดยการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการทำความเข้าใจความไม่มั่นคงและความไม่แน่นอน การค้าที่ฉันเตรียมจะทำ สิบห้าปีก่อนงานนี้แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ก่อนหน้านี้ผู้ปฏิบัติงานจะยืนขึ้นสิบชั่วโมงในหลุมโดยประมาณราคาตัวเลือกโดยการเสียบตัวเลขลงในเครื่องคิดเลขขั้นพื้นฐาน (ความผิดพลาดของข้อผิดพลาดในการรับข้อผิดพลาดของนิ้วหัวแม่มือ) ตะโกนและโบกมือสัญญาณมือ วันนี้คุณนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์จำนวนมากคลิกและอัปเดตโค้ด อาหารกลางวันจะเป็นน้ำซุปที่มือซ้ายและมือขวาของฉันบนเมาส์ ตัวเลือกการซื้อขายเหมาะสำหรับคนที่ชอบอยู่หน้าจอ กิจวัตรประจำวันของฉันเป็นแบบนี้: เข้ามาที่ออฟฟิศก่อน 8 โมงเช้าและเปิดหน้าจอเจ็ดหน้าจอ มีหลายโปรแกรมเข้าสู่ระบบ ฉันจะจัดเรียงฟีดข้อมูลแต่ละตัวเพื่อปรับปรุงฉันโดยเฉพาะในข่าวในชื่อที่ใช้อ้างอิงและการพัฒนาแบบแมโคร ฉันมั่นใจว่าการเชื่อมต่อของฉันกับการแลกเปลี่ยนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดกำลังทำงานอยู่ ฉันคำนวณวงเงินป้องกันความเสี่ยงและใส่ลงในสมุดคำสั่งซื้อ ฉันแน่ใจว่าทั้งหมดนี้ทำก่อน 8.45 น. เนื่องจากตลาดเปิดทำการเวลา 9.00 น. เวลา 9.01 น. อาจจะมีธุรกิจการค้าฉ่ำที่คุณต้องการให้เร็ว ฉันจะออกประมาณ 6.30 น. วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นอิสระ ไม่สำคัญว่าอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ของคุณจะเป็นอย่างไรเมื่อคุณเริ่มท้าทายคือการเรียนรู้ว่าระบบทั้งหมดทำงานอย่างไร มันเกี่ยวกับระบบมากขึ้นกว่าที่เคย ฉันสามารถค้าตัวเลือกโดยไม่ทราบหลักฐานที่แน่นอนของการกำหนดราคาของพวกเขา แบบนี้ทำเพื่อคุณ เหมือนรถการค้า คุณไม่จำเป็นต้องรู้ทุกรายละเอียดสุดท้ายของวิธีพูดลูกสูบทำงาน สิ่งที่ บริษัท ต้องการคือใครบางคนที่รวดเร็วมีอำนาจทางคณิตศาสตร์พร้อมที่จะปรับอัตราส่วนทางการเงินให้เหมาะสม บางคนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าใช้เวลาเกือบสามชั่วโมงทุกวันเพื่อคำนวณมูลค่าของตำแหน่งของพวกเขาและ PampL ของพวกเขาผมเห็นมันในเครื่องมือที่มีอัตราเงินเฟ้อ แต่ฉันไม่ทราบว่าวิธีการทั้งหมดของพวกเขาทำงาน อาจมีตัวเลือกในตัวเลือกเส้นทางขึ้นอยู่กับตัวเลือกผลิตภัณฑ์ความสัมพันธ์และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณกำลังถามว่าผู้จัดการความเสี่ยงจะคอยกำกับดูแลผู้ค้ารายย่อยกี่คนเช่นนั้นแต่ละคนในสาขาของตนเอง คุณเป็นผู้จัดการความเสี่ยงของคุณเองโดยเฉพาะใน บริษัท ที่มีขนาดเล็ก ฉันไม่ได้อยู่ที่ บริษัท ที่มีแผนกค้าปลีกรายใหญ่ติดอยู่ ถ้าเราสกรูแล้วเราจะตี (ตามที่เราควร) เช่นเดียวกับนักลงทุน (รวย) ใน บริษัท ไม่มีเงินช่วยเหลือสำหรับเรา โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ที่ซับซ้อนและขุ่นมากขึ้นผู้ค้าจะต้องทำหน้าที่เป็นผู้จัดการความเสี่ยงมากกว่า เขาอาจเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่เข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดแม้ว่าฉันคิดว่าสถาบันขนาดใหญ่ได้รับการพองขึ้นกับผู้จัดการความเสี่ยงที่คมชัดของปลายที่ไม่เพียงแค่ถือลิ้นของพวกเขา คุณไม่เห็นคนที่ทำงานนี้ทั้งชีวิต เทรดดิ้งสามารถใช้ชีวิตของคุณได้ แต่ถ้าคุณปล่อยให้มันดูน่าเบื่ออย่างแปลกใจที่จ้องมองที่หน้าจออย่างตั้งใจเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยคลิกทุกๆไม่กี่วินาที แต่การเป็นชาวประมงในคอโมโรสแพทย์ในเอริเทรียหรือไม้เลื้อยในซาอีร์ต้องเหนื่อยมากขึ้นแน่นอนบางคนในวงการการเงินสามารถพูดเกินความจริงได้ ฉันต้องการเน้นที่ผู้อ่าน มันไม่เครียดที่ฉันมีตอนเย็นของฉันฟรี ฉันสามารถผ่อนคลายได้ ฉันสามารถเล่นกีฬาได้ แน่นอนว่าฉันทำงานหนัก แต่ก็ทำหลายพันล้านคนและสำหรับจ่ายน้อยมากเกินไป ฉันสามารถจัดการงานบ้านของฉันเองได้เช่นกันดังนั้นจึงไม่สามารถระบายน้ำได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉันในฐานะแรงงานอพยพคือการที่ฉันสามารถประหยัดเงินสุทธิได้มากกว่า 50 เหรียญนี่เป็นโชคดีจริงๆที่มาจากทวีปที่ 25 คนในกลุ่มอายุของฉันตกงานและยิ่งไม่มีเงินออม ฉันโชคดีมาก สิ่งต่างๆดูเหมือนจะแตกต่างออกไปในลอนดอนซึ่งการคลังเป็นวิถีชีวิตและความคิด ในยุโรปตอนเหนือ (ยกเว้นแฟรงค์เฟิร์ต) การทำงานด้านการเงินไม่ได้ทำให้คุณแตกต่างจากสังคม ในลอนดอนถ้าคุณไม่ได้เข้าร่วมเพื่อนของคุณสำหรับดื่มหลังจากที่ทำงานก็สามารถมองเห็นเป็นสัญญาณของ disinterest Theres วัฒนธรรมขนาดใหญ่ของการใช้จ่ายและกระเด็นออก และการรักษาความปลอดภัยงานน่าจะเลวร้ายยิ่ง ที่ฉันทำงานในภาคเหนือของยุโรปคนปกปิดความมั่งคั่งของพวกเขา พฤติกรรมโอ้อวดเป็นที่ยอมรับไม่ได้ในสังคม ไม่มีการเลือกปฏิบัติใด ๆ ต่อสำนักงานกลับ ผู้สูงอายุอย่าให้รุ่นจูเนียร์ได้รับคำสั่งซื้ออาหาร ไม่ต้องใช้เข็มกลัด เป็นเลขานุการที่เข้าร่วมกับเราเพื่อดื่ม และไม่เหมือนกับลอนดอนที่บางครั้งคุณไม่สามารถออกจากโรงแรมได้เต็มปีโดยไม่ต้องกังวลว่าสัญญาณใดที่จะส่งออก จากมุมมองการดำเนินชีวิตผมเชื่อว่าคุณต้องยืดหยุ่น ในฐานะที่เป็นแรงงานข้ามชาติเราควรจะทำอย่างนั้น สถาบันขนาดใหญ่ยังคงเตรียมที่จะให้การสนับสนุนวีซ่าทำงานของเรา ถ้าฉันอยู่ในภาคเหนือของยุโรปเป็นเวลานานเกินไปฉันอาจถูกจับนกพิราบ คุณสามารถมีชีวิตที่สะดวกสบาย แต่ในบางช่วงเวลาในอาชีพของคุณคุณมักจะล้วงเข้าไปในฮับ (ลอนดอน, นิวยอร์ก, ฮ่องกง, สิงคโปร์) ฉันไม่สามารถวางแผนอาชีพได้มากกว่าสองปีข้างหน้า อุตสาหกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วตัวอย่างเช่นสมมติว่าคุณกำลังทำการค้าในสวีเดนก่อนที่ภาษีธุรกรรมทางการเงินจะเข้ามาหลังจากที่ขยายในปีพ. ศ. 2532 เพื่อให้ครอบคลุมเครื่องมือที่หลากหลายขึ้น 98 เล่มในพันธบัตรตราสารหนี้ในสตอกโฮล์มได้ไปที่อื่น ลองนึกภาพคุณได้รับการซื้อขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แต่ได้แต่งงานกับผู้หญิงท้องถิ่นที่ยืนยันการเข้าพักใส่ สิ่งที่คุณทำคุณจะได้รับอีกงานที่คล้ายกันในตลาดเฉพาะถ้าคุณ arent เตรียมที่จะโยกย้ายคุณจะยังเป็นตัวเลือกแรกที่จะได้รับการว่าจ้างเมื่อปริมาณกลับมาตอนนี้คิดว่าคุณเป็นแรงงานข้ามชาติอาจจะเป็นชายคนเดียวไม่มีภรรยาไม่มีเด็ก, บ้านไม่มีเงินออมเพียง มันง่ายขึ้นสำหรับเราไม่ได้หาก youre ระดับกลางและคุณได้รับการว่างงานอาจเป็นเรื่องยากมากที่จะได้รับกลับมาบางคนการเงินในลอนดอนมากกว่ายกระดับตัวเองและประหยัดอะไรแทบไม่มีแม้เงินเดือนของพวกเขาสูง ฉันไม่เข้าใจว่าพวกเขาลาดเทใช้กฎเดียวกันของการจัดการความเสี่ยงในชีวิตส่วนตัวของพวกเขาที่พวกเขาทำในชีวิตของพวกเขาเป็นมืออาชีพ พวกเขาจะมั่นใจได้อย่างไรว่าฉันไม่คิดว่าขั้นตอนของรัฐในการช่วยโลกแองโกล - แซ็กซอนให้มากขึ้นเมื่อเทียบกับทวีปยุโรป (Im พูดถึงการก้าวเข้ามาช่วยคนที่นี่มากกว่าธนาคาร) ผู้อพยพจำนวนมากมาจากประเทศที่มี เป็นรัฐสวัสดิการไม่มีดังนั้นเราจึงวางแผนที่จะมีความซ้ำซ้อน เราราคามันเข้ามาช่วยให้ขุดลึกลงไปในงานของฉัน ข้อมูลมีความไม่เท่าเทียมกันน้อยมาก ทุกคนมีเทอร์มินัล Bloomberg เดียวกันฟีดตลาดเดียวกันและ (เกือบ) รูปแบบเดียวกันของแบบจำลอง Black-Scholes สำหรับตัวเลือกการกำหนดราคา การทำกำไรเล็กน้อยในแต่ละการค้าเป็นสิ่งสำคัญ คอมพิวเตอร์ algos หรือความถี่สูงจะค้าขายได้เร็วกว่ามนุษย์ ระบบส่วนใหญ่ของคุณกำลังดำเนินการอย่างรวดเร็วธุรกิจการค้าหนังศีรษะสำหรับการป้อนข้อมูลของมนุษย์ของคุณคือวิธีที่คุณตั้งค่าไว้เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากการเปิดรับข่าวสารของคุณและในระดับใดที่คุณเลือกที่จะใช้การค้าแบบบล็อก หากคุณเป็นผู้ทำการตลาดคุณจะต้องทำเครื่องหมายราคาเสนอสดในช่วงตัวเลือกที่ระบุไว้ล่วงหน้าในช่วงการนัดหยุดงานและการหมดอายุ ในการคืนสภาพคล่องนี้เราจะได้รับเงินคืนจากการแลกเปลี่ยน ตัวเลือกการซื้อขายเป็นกิจกรรมที่มีการลดขั้นต่ำ: คุณย่อราคาเครื่องมือพื้นฐานการประท้วง (ระดับการออกกำลังกาย) ระยะเวลาของสัญญาอัตราดอกเบี้ยในตลาดที่เป็นปัจจุบันอัตราการกู้ยืมหุ้นการคาดการณ์เงินปันผลและความผันผวนเป็นสองจำนวนที่ราคาเสนอซื้อของคุณ at) และราคาเสนอของคุณ (ซึ่งคุณพร้อมที่จะขายที่) สามปัจจัยแรกที่ฉันพูดถึงทั้งหมดนี้เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเพียงความผันผวนที่คุณไม่แน่ใจเท่านั้น Thats เป็นหลักสิ่งที่มีการซื้อขายความผันผวนจึงชื่อผู้ค้า Vol ของเรา คุณต้องการได้รับการแพร่กระจายใหญ่ที่สุดในการค้าแต่ละครั้ง แต่ถ้าคุณพูดกว้างเกินไปราคาของคุณเคยชินแข่งขันและไม่มีใครจะค้ากับคุณ คุณจำเป็นต้องค้นหาความสมดุลระหว่างการดำเนินการและลดความน่าจะเป็นในการเลือกที่ไม่พึงประสงค์ของคุณ (นั่นคือโอกาสที่คุณจะถูกเลือกออกเมื่อตลาดเคลื่อนไปตามทิศทางเดียว) มีพารามิเตอร์มากมายที่คุณจำเป็นต้องใช้ในการตรวจสอบและทำให้คุณสามารถทำเงินได้มาก (และเสียเงิน) (อนุพันธ์อันดับหนึ่งเช่นเดลต้าเวก้าเทต้าและโรและอนุพันธ์ลำดับที่สองเช่นแกมมาวาลน่าและเสน่ห์) เมื่อคุณซื้อขาย vol (ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานต่อปีของผลตอบแทนของตราสารอ้างอิง) คุณกำลังตั้งสมมติฐานว่าเครื่องมือจะย้ายไปที่ใด คุณต้องการเพิ่มอัตราส่วนต่างๆของคุณ (gammatheta) ที่นัดหยุดงานที่แตกต่างกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อและขาย optionality ในระดับที่ดี ประการที่สองฉันต้องการสร้างการค้าระหว่างค่าระหว่างส่วนประกอบในดัชนีเดียวกันหรือในภาคธุรกิจเดียวกันเช่นความผันผวนของราคาในตัวเลือกการผลิตแบบเดลต้า 25 ใน บริษัท น้ำมันแห่งนี้เมื่อเทียบกับข้อเสียที่ 25 ใน บริษัท น้ำมันของสเปน ยุติธรรมมีการแพร่กระจายในอดีตแตกต่างกันอย่างไร skews ในรอยยิ้มความผันผวนได้อย่างรวดเร็วฉันได้สังเกตเห็นนี้ฉันสามารถค้าฉันได้อย่างรวดเร็วเพียงพอในการระบุความผิดปกติและ monetising มันถ้าและเมื่อฉันทำจะกลับไปที่การป้องกันความเสี่ยงแบบไดนามิก, การตอบสนองต่อคำร้องขอนายหน้าจากผู้ขายของเราการเข้ารหัสและการปรับราคาตามความคืบหน้าของตลาดใหม่ ขึ้นอยู่กับความเร็วของระบบคุณสามารถใช้กลยุทธ์ arbitrage ความผันผวนเกินไป มันเหมือนกับการเล่น Gran Turismo แต่การเปลี่ยนเกียร์ของคุณในการควบคุมเป็นคู่มือ ไม่อัตโนมัติ ตัวเลือกวานิลลาเป็นสัญญาที่ให้สิทธิ์คุณ (แต่ไม่จำเป็น) ในการซื้อ (เรียก) หรือขาย (วาง) หุ้นอ้างอิงดัชนีในอนาคตอนาคตสินค้าโภคภัณฑ์หรือพันธบัตรในอนาคตในระดับใดโดยเฉพาะและในช่วงเวลาเฉพาะ (ช่วงเวลา) ) เมื่อหมดอายุสัญญาสิทธิหมดอายุจะหมดอายุลง เมื่อช่วงเวลาที่หมดอายุนั้นมาถึงจะตึงเครียดอย่างเหลือเชื่อ เย็นวันหนึ่งทุกเดือน Id เป็นเช่น: อย่ารำคาญฉันเพราะฉันไม่สนใจคุณ ลองจินตนาการถึงการต้องวิเคราะห์ระหว่างเจ็ดถึงสิบชื่อตั้งแต่เวลา 5.30 น. ถึง 5.35 น. และตรวจสอบว่าคุณได้ป้องกันความเสี่ยงจากการสัมผัสของเดลต้ากับแต่ละคน ห้านาทีที่มีการประมูลซึ่งผู้เข้าร่วมตลาดกำหนดราคาปิด ที่มีผลต่อถ้าตัวเลือกมีอยู่ในเงินหรือออกจากเงินเช่นไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือไม่ อาจเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวายที่สุดในช่วงฤดูร้อนของปี 2011 เมื่อเชื่อกันว่ากรีซอาจผิดนัด เป็นเวลาสามวันฉันได้จองหน้าจอของฉันไว้เพื่อแสดงภาพการโหวตรัฐสภากรีกซึ่งเป็นเครื่องวัดความเสี่ยงในตลาดในขณะนั้น คุณเห็นเฉพาะผู้ซื้อบนหน้าจอผู้คนกลัวที่จะขายมากเกินไป แต่ฉันต้องอ้างราคา ฉันต้องตอบสนองอย่างรวดเร็วเพื่อให้ราคาเสนอซื้ออยู่ในระดับที่พอเพียง ในเวลาเช่นว่าไม่เกี่ยวกับหุ้นอีกต่อไปสิ่งที่ย้ายตลาดเป็นข่าวมหภาค ทั้งหมดที่ใช้คือสำหรับ Ben Bernanke (US Federal Reserve president) หรือ Mario Draghi (ประธาน ECB) จะลังเลเล็กน้อย บางครั้งก็เอาใจใส่ลึกความไร้อำนาจ สมมติว่าฉันมีตำแหน่งแกมมาสั้น (เช่น Ive ขายความผันผวน) ใน บริษัท สายการบิน บริษัท ดังกล่าวออกคำเตือนเกี่ยวกับผลกำไรเวลา 8.58 น. และตลาดตัวเลือกจะเปิดเฉพาะเวลา 9.01 น. ฉันรู้ว่าการเตือนความเสี่ยงหมายถึงราคาจะดำน้ำ (โดยทั่วไปการมีทุนการตลาดน้อยลงการลดลงของจำนวนที่มากขึ้น) แต่ไม่มีอะไรที่ฉันสามารถทำได้ในสามนาทีนี้ แต่ก็ให้ราคาตัวเลือกโครงสร้างคำพูดของฉันและวางไว้ การเสนอราคาที่น่าพอใจบางอย่างเพื่อให้ฉันสามารถซื้อ option premium ได้ โอ้และฉันต้องการขายหุ้นบางส่วนได้อย่างรวดเร็วเพื่อลดขนาดของตำแหน่งเดลต้าอันยาวนานของฉันที่ฉันได้รับจากการสั้นตัวเลือก หากต้องการแสดงความคิดเห็นในการสัมภาษณ์ครั้งนี้โปรดไปที่ blogpostOptions Trader Jobs ในเมืองฮูสตันเท็กซัสนี่คือการคาดการณ์ Glassdoors ของช่วงเงินเดือนพื้นฐานสำหรับงานนี้ นายจ้างไม่รับรองนายจ้างรับรองจริงและการชดเชยที่เกิดขึ้นจริงอาจแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของคุณ วิธีการคำนวณเพื่อคำนวณค่าประมาณนี้เราจะดูที่คุณลักษณะเฉพาะงานและเฉพาะของ บริษัท จากเงินเดือนนับล้านที่มีส่วนร่วมในชุมชน Glassdoor มีข้อเสนอแนะของชุมชนที่กำลังดำเนินการอยู่ซึ่งจะปรับแต่งการคำนวณของเราต่อไป วิธีนี้เป็นประโยชน์คุณเป็นผู้หางานทราบว่าเงินเดือนช่วงที่คุณสามารถคาดหวังสำหรับงานนี้ และคุณสามารถกรองงานตามเงินเดือนที่ต้องการได้ด้วยดูคำถามที่พบบ่อยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ส่งคำติชมสำหรับเงินเดือนโดยประมาณนี้

No comments:

Post a Comment