Tuesday 11 July 2017

Forex น้ำมัน อัตรา


อัตราแลกเปลี่ยนน้ำมันดิบ Rate. Oil ราคาแลกเปลี่ยนเป็นหนึ่งในสินค้าโภคภัณฑ์ที่นิยมมากที่สุดในโลกการค้าและมีการซื้อขายในที่สุดของชั้นนำ Forex และแพลตฟอร์มตัวเลือกไบนารีราคาของน้ำมันดิบขึ้นอยู่กับความหลากหลายของปัจจัยรวมทั้งตัวเลขใด ๆ ปัจจัยทางการเมืองความหลากหลายของภัยธรรมชาติและการเบี่ยงเบนในตลาดสกุลเงินฟิวเจอร์สล่วงหน้าช่วยให้ผู้ค้าสามารถจัดหาน้ำมันได้ในอนาคตตามราคาที่ตกลงกันไว้และรูปแบบการค้านี้มักให้ความยืดหยุ่นมากกว่าที่จะได้รับ ซื้อขายน้ำมันในตัวเองราคา WTI USD น้ำมันตลาดฟิวเจอร์สจะยกมาเป็น WTI USD, West Texas Intermediate ยังเรียกว่าเท็กซัส Light Sweet vs USD ดอลลาร์สหรัฐการค้าเหล่านี้ใน New York Mercantile Exchange, NYMex ราคาน้ำมันดิบ น้ำมันที่ยกมาเป็นสกุลเงินบาทและขึ้นอยู่กับ BBLs หรือ barrels of crude oil ใครก็ตามที่วางแผนจะลงทุนในสัญญาฟิวเจอร์สน้ำมันดิบควรดูกราฟ WTI USD สำหรับแนวโน้มการซื้อขายคำพูดเหล่านี้จะเป็นสกุลดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น สกุลเงินของเธอจะถูกยกมาเมื่อการเสนอราคาในหุ้นน้ำมันมันมักจะเป็นเรื่องยากที่จะทำแผนที่ทิศทางของราคาน้ำมัน แต่มีข้อสงสัยว่าฟิวเจอร์สน้ำมันโดยตรงส่งผลกระทบต่อโฟและตลาดตัวเลือกไบนารีแม้ว่านักเศรษฐศาสตร์พลังงานได้ทำ strides ดีในปีที่ผ่านมาในการคาดการณ์ราคา ของน้ำมันในระยะสั้นรูปแบบการคาดการณ์มากที่สุดที่ใช้โดยนักวิเคราะห์ตลาดน้ำมันไม่สามารถขึ้นอยู่กับราคาน้ำมันดิบเปลี่ยนแปลงอย่างสม่ำเสมอและความผันผวนเหล่านี้สามารถนำมาประกอบกับหลายปัจจัยรวมทั้งเหตุการณ์ทางการเมืองและภัยพิบัติทางธรรมชาติด้วยเหตุนี้มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ค้า เพื่อรับทราบราคาน้ำมันดิบล่าสุดก่อนการซื้อขายและ DailyForex trading desk สามารถช่วยคุณได้ด้วยการอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับราคาน้ำมันดิบรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดด้านล่างนี้ข้อมูลล่าสุดของน้ำมันดิบน้ำมันดิบ WTI ลดลงเล็กน้อยในช่วง วันจันทร์ แต่เปิดรอบเพื่อสร้างบิตของค้อนตลาดก๊าซธรรมชาติ gapped สูงกว่าที่เปิดในวันจันทร์ที่แล้วลดลงโดยตรงถึง 3 le ตลาดสต็อกน้ำมันดิบ WTI ฟื้นตัวขึ้นในช่วงเช้าของวันศุกร์ แต่พบว่าระดับ 50 เป็นน้ำมันดิบที่มากเกินไปขณะที่ตลาดน้ำมันยังคงมีปัญหาในช่วงวันพฤหัสบดีเนื่องจากการชุมนุมในระยะสั้นซึ่งเปิดวันนั้นกลับกลายและ ราคาน้ำมันดิบ WTI ลดลงอย่างมากในช่วงวันพุธเนื่องจากเราได้หดตัวต่ำกว่าค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก 50 วันโดยตลาด WTI Crude Oil ปรับตัวขึ้นในช่วงวันอังคาร ตลาดก๊าซธรรมชาติลดลงเพื่อเติมเต็มช่องว่างจากเซสชั่นวันจันทร์ในวันอังคาร แต่กระดอนเล็กน้อยเป็นหนึ่งจะคาดว่าตลาดน้ำมันดิบ WTI แรกลดลงในวันจันทร์, แต่พบว่ามีการสนับสนุนมากพอสมควรที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเสด็จขึ้นถึง 50 วันเพื่อพลิกโฉมและสร้างค้อนขึ้นขณะที่ตลาดน้ำมันดิบ WTI ร่วงลงเล็กน้อยในช่วงวันศุกร์เนื่องจากค่าเฉลี่ยเลขคณิต 50 วันมีการสนับสนุนอย่างเพียงพอเพื่อให้ตลาด แอฟ ตลาดข้าวโอ๊ตลดลงอย่างมากในช่วงวันพฤหัสบดีที่เซสชั่นถึงลงไปที่ 50- วันอธิบายการเคลื่อนไหวเฉลี่ยตลาดก๊าซธรรมชาติมีวันสับสนในวันพฤหัสบดีที่เป็นระดับ 2 75 ยังคงเป็นบิตของแม่เหล็กสำหรับราคา WTI Crude ตลาดน้ำมันเริ่มฟื้นตัวขึ้นในวันพุธ แต่ยังคงมีความตึงตัวอยู่ใกล้ระดับ 54 50 ตลาดก๊าซธรรมชาติมีช่วงบวกเล็กน้อยในวันพุธที่ล้างตลาดระดับ 2 75 ตลาด WTI Crude Oil มีช่วงการระเหยที่รุนแรงมากในวันอังคาร ต่ำกว่าระดับของตลาดก๊าซธรรมชาติในระดับ 5350 เริ่มลดลงในช่วงวันอังคาร แต่แล้วก็เข้าสู่ระดับ 2 75. ตลาดน้ำมันดิบ WTI เริ่มพยายามระดมตัวในวันจันทร์ แต่ล้มเหลวอีกครั้งตลาดก๊าซธรรมชาติปิดต่ำลงในวันจันทร์ ขณะที่เรายังคงเห็นความกดดันในตลาดนี้ WTI Crude Oil ปรับตัวลดลงในช่วงวันศุกร์เนื่องจากเรายังคงมีความผันผวนอยู่ในระดับต่ำกว่าระดับ 55 โดยตลาด WTI Crude Oil r เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเนื่องจากสินค้าคงเหลือในอาคารน้อยกว่าที่คาดการณ์ตลาดก๊าซธรรมชาติพยายามระดมความรู้สึกในช่วงวันพฤหัสบดี แต่หันกลับไปหาเทียนที่กำลังมองหาหยาบคายมากตลาด WTI Crude Oil พยายามชุมนุมในวันพุธ ให้ผลตอบแทนที่ดีและจบลงด้วยการร่วงลงสู่ช่องว่างจากช่วงก่อนหน้าตลาดก๊าซธรรมชาติเดินหน้าไปมาในวันพุธเช่นกันแสดงให้เห็นถึงความผันผวนอย่างมากตลาดรถยนต์พุ่งขึ้นในช่วงวันอังคารหลังน้ำมันโอเปค รัฐมนตรีช่วยว่าการชี้ให้เห็นว่าเราควรจะเห็นใกล้เคียงกับ 100 ตามการผลิตลดการผลิตตลาดก๊าซธรรมชาติลดลงค่อนข้างมากในระหว่างวันที่เราหั่นบาง ๆ ผ่าน 2 75 ระดับตลาดน้ำมันดิบ WTI ลดลงครั้งแรกในระหว่างวันศุกร์ แต่หันไปในรูปแบบ ตลาดกาซธรรมชาติออนตัวเมื่อวันศุกรที่ผานมาแตใหผลตอบแทนทั้งหมดในรูปแบบดาวตกตลาดน้ํามันดิบ WTI ลดลงในชวงวันพฤหัสบดี แรงกดดันที่จะกลับมาและแสดงสัญญาณของความแข็งแกร่งตลาดก๊าซธรรมชาติเพิ่มความเสียหายในระหว่างวันพฤหัสบดีที่เรายังคงสลายตลาด WTI Crude Oil เริ่มฟื้นตัวในช่วงวันพุธ แต่ยังคงแสดงให้เห็นถึงความผันผวนเล็กน้อย ตลาดก๊าซธรรมชาติปรับตัวขึ้นในช่วงวันพุธ แต่กลับหันมาสร้างดาวตกในระดับที่ 3 มากเกินไปในด้านความต้านทานตลาด WTI Crude Oil ปรับตัวขึ้นอย่างมากในช่วงวันอังคารที่พุ่งขึ้นมาที่ระดับ 53 ตลาดก๊าซธรรมชาติเริ่มพยายามระดมความรู้สึกในช่วงวันอังคาร แต่กลับหันมาทำเทียนเชิงลบได้รับการคาดการณ์ปริมาณน้ำมันดิบและก๊าซธรรมชาติประจำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ไว้ที่นี่คำเตือน Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อการใด ๆ การสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใน Forex ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็น เวลาจริงและไม่ถูกต้องแม่นยำและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทั้งหมดเนื่องจากความสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์ได้มากกว่า เงินฝากเริ่มต้นและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่นใดที่คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความอยากอาหารที่เข้มงวดเราพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบตามลำดับ เพื่อให้คุณได้รับบริการฟรีนี้เราได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่แสดงอยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราเป็นข้อมูลล่าสุดเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบ ข้อมูลกับโบรกเกอร์โดยตรงคำติชม Disclaimer DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ภายในนี้เรา ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานการซื้อขายสกุลเงินเมื่อ margin จะมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายเนื่องจากความสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยงก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุน, และความเสี่ยงเราพยายามอย่างหนักที่จะนำเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจทานเพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมถึงบางส่วนที่อยู่ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ในขณะที่เราทำ เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอเราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง DailyForex สงวนลิขสิทธิ์ 2006-2017 น้ำมันดิบเป็นเชื้อเพลิงฟอสซิลของเหลวที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่เกิดจากพืชและสัตว์ที่ถูกฝังอยู่ใต้ดินและสัมผัสกับความร้อนและแรงกดดันมากน้ำมันดิบเป็นหนึ่งในสินค้าที่ต้องการมากที่สุดและราคาได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ครั้ง เกณฑ์มาตรฐานสำหรับการกำหนดราคาน้ำมันดิบคือสหรัฐอเมริกา WTI West Texas Intermediate และ Brent ของสหราชอาณาจักรความแตกต่างระหว่าง WTI และ Brent ไม่ได้รวมถึงราคา แต่เป็นประเภทน้ำมันด้วยเช่นกันโดย WTI ผลิตน้ำมันดิบที่มีความหนาแน่นและกำมะถันแตกต่างกันความต้องการน้ำมันดิบ น้ำมันขึ้นอยู่กับภาวะเศรษฐกิจโลกและการเก็งกำไรในตลาดราคาน้ำมันดิบมีการวัดเป็นเงินเหรียญสหรัฐแม้ว่าจะมีการหารือเกี่ยวกับการเปลี่ยนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐด้วยสกุลเงินทางการค้าอื่นสำหรับน้ำมันดิบ แต่ก็ยังไม่ได้มีการดำเนินการใด ๆ สรุปข่าวดีและบทวิเคราะห์ของ RUDE OIL โดย Tyler Yell, CMT. by James Stanley โดย Nick Cawley. by Martin Essex, MSTA. by Michael Boutros. Load บทความอื่น ๆ . พอล Robinson. by John Kicklighter. by Michael Boutros. by Jamie Saettele, CMT. by Tyler Yell, CMT. by โดย Jeremy Naylor. by James Stanley ขอขอบคุณสำหรับการร้องขอของคุณคุณจะได้รับการคาดการณ์ของคุณทางอีเมลในเร็ว ๆ นี้ข้อมูลการตลาดตัวเลขข้อมูลการตลาด เป็นวันที่มีการซื้อขายข้อมูลทางการเงินของ Market Data ระบุไว้สำหรับวันทำการซื้อขาย Expriration Calendar A จริง F Forecast P Previous. DAILYFX PLUS ผลการดำเนินงานของ Past เป็นข้อบ่งชี้ผลการดำเนินงานในอนาคต DailyFX เป็นเว็บไซต์ข่าวและการศึกษาของ IG Group 1 มกราคม 2017 ปรับปรุงครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 โดย Andriy Moraru.2016 ทำเสร็จแล้วและถึงเวลาแล้วที่จะดูว่าการคาดการณ์ในปีที่ผ่านมาของฉันเมื่อเทียบกับความเป็นจริงที่รุนแรงของตลาด Forex แน่นอนฉันจะทำใหม่ การคาดการณ์สำหรับปี 2017 แม้ว่าจะมีความเท่าเทียมกันไม่ได้ถึงในปี 2016, EUR USD ได้สิ้นสุดปีไม่ไกลจากช่วงคาดการณ์ของฉัน 0 9750 1 0250.What สิ่งที่ฉันเชื่อว่าจะเกิดขึ้นในปีใหม่กับ EUR USD เป็นลดลงอย่างต่อเนื่อง ในครึ่งปีแรกและรวมในช่วงครึ่งหลัง เทเรสท์อัตราการเปลี่ยนแปลงในสหรัฐอเมริกาจะสนับสนุนเงินดอลลาร์ในขณะที่การผ่อนคลายเชิงปริมาณของ ECB ซึ่งมีกำหนดจะไหลผ่านทั้งปีพ. ศ. 2560 จะเป็นการบ่อนทำลายความแข็งแกร่งของยูโรที่ผมคาดหวังว่าเงินดอลลาร์สหรัฐจะเริ่มอ่อนตัวในช่วงครึ่งหลังของปี นโยบายเศรษฐกิจที่สำคัญของ Trump เริ่มมีผลแปลนี้เป็นตลาดด้านข้างใกล้ 0 9500 1 0000 ช่วงที่ฉันโครงการเป็นขอบเขตสิ้นปีของฉันสำหรับ EUR USD ข้อผิดพลาดของการคาดการณ์ GBP ของฉันเป็นที่สวยงามสวยฉันดีใจที่ฉันไม่ได้ขาย ตัวเลือกใด ๆ วางบนพื้นฐานของการคาดการณ์ของฉัน 2016 Brexit ไม่ได้เป็นเหตุผลเดียวสำหรับความล้มเหลวที่นี่ปอนด์ได้รับในโหมดหยาบคายแม้กระทั่งก่อนการลงประชามติมิถุนายน U-turn ในแนวโน้มที่ฉันคาดว่าไม่เป็นรูปธรรมและการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ที่ฉันคาดการณ์ไม่ได้เกิดขึ้นในทางตรงกันข้ามธนาคารแห่งประเทศอังกฤษต้องลดอัตราในเดือนสิงหาคมแม้ว่าฉันคาดว่า Brexit เพื่อดำเนินการต่อการโทรใน 2017 ฉันคิดว่าสกุลเงินคู่จะสิ้นสุดปีในช่วง 1 0500 1 1500 ดูการสำรวจความเท่าเทียมกันของ GBP USD เยนอาจดูเหมือนสกุลเงินที่อ่อนค่าลงเนื่องจากการดำเนินการด้านราคาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน แต่โดยรวมแล้วปี 2016 เป็นปีที่เป็นบวกสำหรับสกุลเงินญี่ปุ่น JPY ของ USD สิ้นสุดลงในปีนี้ต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ ผมเชื่อว่าสกุลเงินจะถูกผลักดันจากการค้นหาความปลอดภัยในปี 2560 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลังของปีที่แล้วผมคาดว่าค่าเงินเยนของ JPY จะพลิกกลับไปในทิศทางขาจรในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนมิถุนายนและจะลดลงในระดับปานกลาง 00 105 00 แม้ว่า USD CAD จะสิ้นสุดลงในช่วงที่คาดการณ์ของปี 2559 แต่ก็ใกล้ช่วงระหว่าง 3 เดือนแรกของปีและใช้เวลาเพียงไม่กี่โหลภายในวันนั้นอนิจจาแนวโน้มรั้นยังคงมีอยู่ ปีพันปอนด์สูงกว่าที่ฉันต้องการให้ในปี 2017 เงินดอลลาร์แคนาดาจะฉีกขาดระหว่างการฟื้นตัวของราคาน้ำมันการเติบโตทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯและความเป็นไปได้เล็กน้อยของการเพิกถอนหรือการพิจารณาทบทวน NAFTA ที่มีความผันผวนสูงเป็นอย่างมาก h รับประกันการคาดการณ์ของฉันสำหรับราคาปิดปีอยู่ระหว่าง 1 2000 และ 1 2500.I ไม่ได้คาดการณ์ใด ๆ สำหรับเงินฟรังค์สวิสปีที่ผ่านมาสำหรับ 2017 ผมคาดว่าคู่ CHF USD จะเพิ่มขึ้นค่อนข้างเริ่มต้นและจากนั้นจะดำเนินการไปสู่ฤดูใบไม้ร่วงฟรี CHF เป็นสกุลเงินที่ไม่ได้รับการยอมรับเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากพิจารณาอุทธรณ์ว่าเป็นที่หลบภัย แต่ข้อ จำกัด ของการเติบโตของฟรังค์คือแนวโน้มของธนาคารกลางในการทำให้สกุลเงินอ่อนค่าลงสิ่งที่ฉันเชื่อว่าอาจเกิดขึ้นในปีนี้คือการชะลอตัวในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ จาก 0 7300 0 8300 ดูการโพสต์เดือนมิถุนายนของฉันในอนาคต USD. The ของการคาดการณ์ 2016 ของฉันสำหรับทองถูก invalidated โดยวิธีโลหะย้ายในช่วงครึ่งแรกของปีครึ่งปีที่สองทั้งหมดลงสำหรับทองคำ แต่ก็ไม่ได้ช่วยมาก ฉันจะไม่เปลี่ยนการคาดการณ์ของฉันในปี 2017 ฉันยังคงคาดหวังทองคำให้สิ้นสุดปีในช่วง 900-1,000 ปีการคาดการณ์ของฉันสำหรับน้ำมันดิบที่เปิดออกมาเป็นความถูกต้องแม่นยำเนื่องจากช่วงกว้างมากของ 35-55 ฉันรั้นมากขึ้นสำหรับ 2017 โดยมีช่วงคาดการณ์ระหว่าง 60 และ 80 ความผันผวนของฉันขึ้นอยู่กับความคาดหวังของการเติบโตทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่แข็งแกร่งซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อความต้องการในขณะที่ขีด จำกัด การผลิตที่กำหนดโดยโอเปกและประเทศที่ไม่ใช่โอเปกจะถืออุปทานใกล้ระดับปัจจุบันของอัตราดอกเบี้ย Federal Reserve I คาดว่าการเพิ่มขึ้นของสามถึงสี่ในปี 2016 แต่เราได้เห็นเพียงหนึ่งเดียวเช่นในปี 2015 เวลานี้ฉันก็จะเห็นด้วยกับการคาดการณ์ค่ามัธยฐานของ FOMC เองสามอัตราดอกเบี้ยปรับขึ้นในปี 2017 ซึ่งหมายถึงช่วงปลายปีเป้าหมายของ 1 25 -1 50. ธนาคารกลางยุโรปฉันล้มเหลวนี้เกินไปคาดการณ์ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในขณะที่ ECB ลดอัตรา 5 คะแนนพื้นฐานเป็นศูนย์ฉันเชื่อว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงอัตราในปี 2017 เนื่องจากพวกเขาจะไม่เต็มใจที่จะเข้าไปในดินแดนลบ ในขณะที่จะไม่มีจุดใดในการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยด้วยมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณธนาคารแห่งประเทศอังกฤษไม่สามารถปรับอัตราดอกเบี้ยไปยังช่วงคาดการณ์ของปีที่แล้วที่ 1 00 -1 25 สำหรับปีพ. ศ. 2560 คาดว่าอัตราดอกเบี้ยจะลดลงเป็นศูนย์อย่างน้อยหนึ่งอัตรา จาก BoE. Bank ของญี่ปุ่น ผลักดันให้อัตราดอกเบี้ยลดลง -0 10 ในปี 2016 ในขณะที่การคาดการณ์ของผมชี้ไปที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ 0 10 ผมเชื่อว่า BoJ จะไม่เปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยในปี 2560 และจะใช้เครื่องมือนโยบายการเงินอื่น ๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของธนาคารแคนาดาไม่ได้ เพิ่มอัตราดอกเบี้ยให้กับค่าพยากรณ์ของฉันที่ 0 75 หรือ 1 00 ในปี 2017 ผมเชื่อว่าธนาคารจะต้องเริ่มต้นการเพิ่มอัตราเนื่องจากความสัมพันธ์ใกล้ชิดของแคนาดากับสหรัฐอเมริกาซึ่งขณะนี้อยู่บนเส้นอัตราดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้นดังนั้น, การคาดการณ์ของปีที่แล้วของฉันที่ 0 75 -1 00 ยังคงยืน Bank of Australia ฟื้นตัวคาดการณ์ของฉันตัดอัตราสองครั้งในปี 2016 แทนเพียงครั้งเดียวตามที่ฉันคาดหวังฉันคิดว่าอัตราดอกเบี้ยมีอยู่แล้วที่ต่ำสุดและมี เป็นโอกาสที่ดีสำหรับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเป็น 1 75 ในปี 2560 ธนาคารออมสินแห่งนิวซีแลนด์ผมคาดว่าจะลดเพียง 2 แห่งเหลือเพียง 25% ในขณะที่ RBNZ ลดอัตราเป็น 1 75 การลดอัตราดอกเบี้ยอีกครั้งเป็นไปได้ แต่ในขณะเดียวกันอาจเป็นไปได้ เร็ว ๆ นี้เริ่มต้นการเพิ่มอัตราโดยรวมฉันคาดการณ์มูลค่าสิ้นปีที่ c url 1 75 สำหรับ 2017.Swiss National Bank คงอัตราเฉลี่ยไม่เปลี่ยนแปลงที่ -0 75 ถึง 2016 การคาดการณ์ของฉันสำหรับการตัดครั้งเดียวสำหรับปี 2017 ผมคาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยเนื่องจากธนาคารกลางจะยังคงประเมินประสิทธิผลของ นโยบายการเงินในเชิงลบของฉันการปรับปรุง 2017-01-09 ฉันลงทุนเงินในการคาดการณ์ของฉันโดยการซื้อตัวเลือกช่วงระยะยาวโปรดดูที่โพสต์นี้เพื่อดูรายละเอียดหากคุณต้องการแบ่งปันการคาดการณ์ของคุณเองใน Forex หรือตลาดที่เกี่ยวข้องสำหรับปีพ. ศ. โปรดตอบโดยใช้แบบฟอร์มด้านล่าง

No comments:

Post a Comment